Các phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục

Ngày Đăng: 31-05-2019 Chuyên viên: Nhật Lệ

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, gia tăng nguy cơ sảy thai, sinh non hay đe dọa trực tiếp đến tính mạng là những biến chứng nguy hiểm do virus Herpes simplex gây ra. Bằng các phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, an toàn sau đây sẽ là cách giúp người bệnh loại bỏ nhanh chóng những tổn thương cũng như sở hữu cho mình một sức khỏe tốt.

Các phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục

Bác sĩ chuyên khoa cho biết, chủng virus Herpes simplex là nguyên nhân chính gây mụn rộp sinh dục ở người với tốc độ lây lan mạnh mẽ bằng nhiều con đường khác nhau. Hầu hết, những trường hợp không may nhiễm phải virus này đều luôn khiếp sợ bởi mức độ tổn thương do bệnh gây ra là rất lớn, chúng có thể xuất hiện ở nhiều vị trí khác nhau trên cơ thể khiến tinh thần và sức khỏe suy sụp nhanh chóng.

Hiện nay, để áp dụng thành công các phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục bác sĩ phải đưa ra liệu trình dựa vào mức độ bệnh lý, thể trạng của mỗi người. Do đó, trước khi bước vào quá trình chữa trị, người bệnh sẽ được thăm khám, kiểm tra và làm các xét nghiệm liên quan để có được phác đồ điều trị phù hợp nhất.

Dưới đây là những phương pháp chữa bệnh mụn rộp sinh dục an toàn và hiệu quả:

Điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp nội khoa

Đây là hình thức điều trị bằng thuốc được áp dụng cho những trường hợp bệnh nhẹ, mức độ tổn thương chưa nghiêm trọng và chưa chuyển biến phức tạp. Bác sĩ chuyên khoa sẽ dựa vào thể trạng và tình trạng tổn thương để kê đơn thuốc sao cho phù hợp.

Ở một số trường hợp, để tăng tính hiệu quả trong quá trình điều trị, bác sĩ sẽ yêu cầu người bệnh dùng thuốc dưới dạng uống kết hợp với thuốc bôi để tăng khả năng phục hồi, tránh tình trạng nhiễm trùng và lây lan nhanh sang các vùng lân cận.

Tùy theo cơ địa của mỗi người mà thời gian dùng thuốc có thể kéo dài từ vài tháng lên đến vài năm. Do đó, người bệnh cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ, không được tự ý mua thuốc về sử dụng hay áp dụng các bài thuốc dân gian chưa được kiểm chứng kỹ càng. Nếu tự ý sử dụng chỉ khiến cho tình trạng bệnh ngày càng phát triển nghiêm trọng hơn và kèm theo nhiều biến chứng nguy hiểm.

Điều trị mụn rộp sinh dục bằng thuốc

Điều trị mụn rộp sinh dục bằng phương pháp ngoại khoa

Đây là phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục bằng công nghệ miễn dịch gen kết hợp điện dung sóng ngắn cho các trường hợp bệnh nặng, mức độ tổn thương khá nghiêm trọng. Trước khi bước vào liệu trình, bác sĩ sẽ cho tiến hành xét nghiệm gen xem có phù hợp với liệu trình điều trị này hay không. Nếu phù hợp, bác sĩ sẽ nhanh chóng áp dụng phương pháp này nhằm loại bỏ virus HSV.

Theo đánh giá từ giới chuyên gia, công nghệ miễn dịch gen sẽ có tác dụng ngăn chặn virus gây bệnh sinh sản, tiêu viêm, diệt khuẩn, kích hoạt và tăng cường hệ miễn dịch, phục hồi niêm mạc nhanh chóng. Khi được kết hợp với điện dung sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian… sẽ chiếu trực tiếp lên các vùng bị tổn thương để vô hiệu hóa virus mụn rộp sinh dục.

Công nghệ miễn dịch gen kết hợp với điện dung sóng ngắn hiện được nhiều chuyên gia trong ngành đánh giá rất cao về tính hiệu quả khả thi và độ an toàn cao.

Ưu điểm nổi bật của công nghệ miễn dịch gen kết hợp điện dung sóng ngắn

✔ Nâng cao khả năng của hệ miễn dịch: Phương pháp này sẽ có tác dụng nâng cao sức sống của kháng thể, giúp cơ thể nâng cao hệ thống miễn dịch để tránh virus tái phát trở lại. Đồng thời kích hoạt khả năng miễn dịch tự thân, phòng chống virus xâm nhập vào các tế bào cũng như cơ quan khác trong cơ thể.

✔ Tăng cường hiệu quả thẩm thấu của thuốc: Tăng cường nhanh chóng mức độ thẩm thấu của thuốc trực tiếp đến ổ bệnh, nhận diện chính xác virus gây bệnh bằng kỹ thuật tiên tiến, mang lại hiệu quả cao trong quá trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục.

✔ Hiệu quả nhanh chóng: Sau khi hỗ trợ điều trị 2 – 3 liệu trình, người bệnh có thể xóa bỏ tạm thời các triệu chứng do mụn rộp sinh dục gây ra. Đặc biệt, không lo sẹo xấu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản và thay vào đó là khả năng phục hồi sớm.

✔ Thời gian điều trị ngắn: Phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục bằng công nghệ miễn dịch gen kết hợp với điện dung sóng ngắn có thời gian hỗ trợ điều trị ngắn, chỉ sau 3 đến 5 ngày người bệnh sẽ nhận thấy hiệu quả rõ rệt và sau đó, chỉ cần thêm một lộ trình nữa là loại bỏ thành công virus HSV.

Điều trị mụn rộp sinh dục bằng công nghệ miễn dịch gen kết hợp điện dung sóng ngắn

Những lưu ý trong quá trình hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục

Khi phát hiện triệu chứng bệnh cần tiến hành điều trị càng sớm càng tốt.

❯ Tuân theo chỉ định của bác sĩ trong việc dùng thuốc cũng như liệu trình điều trị.

❯ Giữ gìn vệ sinh sạch sẽ và sát trùng cẩn thận sau khi chạm tay vào vùng bị mụn rộp sinh dục để tránh lây nhiễm cho các vùng khác.

❯ Tuyệt đối không quan hệ tình dục trong thời gian bị bệnh.

❯ Xây dựng chế độ ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý để bệnh nhanh khỏi.

Địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín

Khi nhận thấy những dấu hiệu bất thường ở cơ thể hoặc nghi ngờ bản thân mắc bệnh mụn rộp sinh dục, người bệnh nên nhanh chóng đến các cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để tiến hành thăm khám và điều trị kịp thời.

Tại khu vực TP. Hải Phòng nói riêng và khu vực phía Bắc nói chung, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát là một trong những cơ sở y tế có dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao, thăm khám bệnh nhanh chóng, thuận tiện và chính xác. Với việc sở hữu một quy trình làm việc nhanh chóng dựa trên mô hình làm việc “một người bệnh – một bác sĩ” phòng khám đã và đang làm tốt vai trò chăm sóc sức khỏe tốt cho người dân trên địa bàn.

Sở dĩ, chúng tôi đã nhận được nhiều niềm tin, ủng hộ của người bệnh, xứng tầm là một cơ sở đạt chuẩn quốc tế nhờ vào những thế mạnh sau:

Đa Khoa Hồng Phát - địa chỉ hỗ trợ điều trị mụn rộp sinh dục uy tín

Phòng khám là đơn vị được cơ quan chức năng có thẩm quyền cấp phép hoạt động công khai, cam kết đầy đủ yếu tố của một địa chỉ y tế đạt chất lượng cao từ cơ sở vật chất khang trang,, môi trường thân thiện, tạo sự thoải mái khi người bệnh đến đây thăm khám và điều trị.

✪ Phòng khám có đội ngũ y bác sĩ giỏi, kinh nghiệm trên 15 năm khám chữa bệnh, xét nghiệm bệnh xã hội, mụn rộp sinh dục, herpes sinh dục. 100% bác sĩ là người có trình độ chuyên môn cao, khám chữa bệnh tận tình, ân cần và chu đáo.

✪ Phòng khám áp dụng phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục khoa học kết hợp với việc sử dụng máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, được nhập khẩu từ các nước có nền y học tiên tiến trên thế giới, mang lại kết quả chẩn đoán chính xác trong quá trình thăm khám cũng như điều trị.

✪ Hệ thống phòng khám được xây dựng khang trang, có đầy đủ các phòng chức năng như thăm khám, xét nghiệm, tiểu phẫu,… và luôn trong điều kiện vô trùng, sạch sẽ, đảm bảo hợp vệ sinh theo tiêu chuẩn quốc tế.

✪ Quy trình thăm khám và hỗ trợ chữa bệnh chuyên nghiệp, diễn ra an toàn, hiệu quả. Cùng với đó là chi phí khám chữa bệnh phù hợp, các khoản phí được công khai minh bạch, niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng chính là những ưu điểm nổi bật của phòng khám.

✪ Nhờ mô hình làm việc “một người bệnh – một bác sĩ” nên thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật tuyệt đối. Các y – bác sĩ chỉ lấy thông tin phục vụ cho công tác điều trị mà không gây ảnh hưởng đến cá nhân người bệnh, từ đó tạo ra tâm lý thoải mái giúp người bệnh có thể an tâm điều trị.

Những thắc mắc về phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục hay các căn bệnh xã hội có liên quan, vui lòng liên hệ theo Hotline 02256 288 588 hoặc để lại câu hỏi qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< Mọi vướng mắc sẽ được các chuyên gia của chúng tôi hỗ trợ ngay.

các phương pháp điều trị mụn rộp sinh dục, cách điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả, phương pháp chữa mụn rộp sinh dục an toàn, mụn rộp sinh dục chữa bằng cách nào, giải pháp điều trị mụn rộp sinh dục