Khám viêm tắc vòi trứng ở đâu tốt?

Ngày Đăng: 07-03-2019 Chuyên viên: Nhật Lệ

Không ít nữ giới đã và đang phải đối mặt với nhiều biến chứng nguy hiểm do bệnh viêm tắc vòi trứng gây nên. Ngoài phương pháp điều trị thì việc tìm kiếm một địa chỉ khám chữa bệnh uy tín cũng là điều được nữ giới quan tâm. Vậy, đối với những trường hợp đang nghi ngờ bản thân mắc bệnh thì khám viêm tắc vòi trứng ở đâu tốt? Cùng theo dõi bài viết sau đây để tìm ra câu trả lời chính xác nhé!

Tìm hiểu về bệnh viêm tắc vòi trứng

Trước khi tìm hiểu một địa chỉ khám viêm tắc vòi trứng uy tín, đảm chất lượng thì nữ giới cần hiểu rõ những thông tin về bệnh.

icon Viêm tắc vòi trứng là hiện tượng vòi trứng bị chít hẹp làm cản trở sự di chuyển của trứng về tử cung và là một trong những bệnh lý phụ khoa nguy hiểm, gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản.

icon Ngoài yếu tố bẩm sinh thì nữ giới mắc bệnh còn do sự xâm nhập, tấn công của vi khuẩn, virus và nấm. Ban đầu, tình trạng viêm nhiễm xảy ra ở âm đạo, cổ tử cung, sau đó lây nhiễm ngược dòng lên các bộ phận lân cận và làm vòi trứng bị viêm gây chít hẹp.

Bệnh viêm tắc vòi trứng ở nữ giới

icon Biểu hiện của viêm tắc vòi trứng rất khó nhận biết bởi các dấu hiệu của bệnh dễ nhầm lẫn với những triệu chứng phụ khoa khác. Tuy nhiên, khi xuất hiện những dấu hiệu sau, nữ giới cần tiến hành thăm khám kịp thời: Kinh nguyệt không đều, khó thụ thai, xuất hiện những cơn đau ở vùng bụng dưới…

icon Ngoài việc gây vô sinh – hiếm muộn, nữ giới còn có nguy cơ mang thai ngoài tử cung và vòi trứng không phải là nơi thích hợp để thai phát triển. Nếu không có biện pháp can thiệp hiệu quả và kịp thời, sự tăng trưởng của thai sẽ gây nên cảm giác đau, dễ vỡ và đe dọa đến tính mạng.

Khám viêm tắc vòi trứng ở đâu tốt?

Để khắc phục những biến chứng nguy hiểm mà bệnh viêm buồng trứng để lại, nhiều nữ giới lo lắng đến việc tìm kiếm nơi điều trị bệnh uy tín. Hiện nay, trên địa bàn TP. Hải Phòng đã có không ít cơ sở khám chữa bệnh phụ khoa ra đời nhằm đáp ứng nhu cầu khám chữa viêm tắc vòi trứng.

Tuy nhiên, với sự xuất hiện ngày càng nhiều các phòng khám chuyên khoa kèm theo thông tin tiêu cực như “phòng khám lừa đảo bệnh nhân”, “phòng khám vòi tiền, dịch vụ kém”… đã khiến nữ giới hoang mang khi lựa chọn. Vì vậy, họ không biết nên thăm khám viêm tắc vòi trứng ở đâu để đảm bảo an toàn và hiệu quả, tránh trường hợp tiền mất tật mang.

Các chuyên gia y tế khuyến cáo rằng, nữ giới cần tỉnh táo và sáng suốt trước những thông tin chưa được xác thực. Bên cạnh đó, cần tìm hiểu kỹ lưỡng khi đưa ra quyết định. Nếu đắn đo trong việc lựa chọn một địa chỉ nào đó, nữ giới nên tham khảo những tiêu chí sau để đánh giá chất lượng phòng khám.

Tiêu chí đánh giá địa chỉ khám viêm tắc vòi trứng hiệu quả

icon Phòng khám phải được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động công khai, cam kết về chất lượng dịch vụ.

icon Phòng khám phải sở hữu đội ngũ y – bác sĩ giỏi chuyên môn, có nhiều năm kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu về lĩnh vực khám bệnh phụ khoa.

icon Trong quá trình thăm khám và điều trị cần phải có sự phục vụ của máy móc, trang thiết bị y tế hiện đại, đảm bảo chất lượng vận hành.

icon Trong quá trình điều trị cần ứng dụng những liệu pháp chữa bệnh mang hiệu quả tối ưu, đảm bảo lành bệnh mà không gây tổn thương cho cơ thể.

icon Chi phí điều trị hợp lý, minh bạch, rõ ràng, cam kết mức giá đúng như trao đổi.

Với những tiêu chí trên đây, chúng tôi tin nữ giới sẽ lựa chọn cho mình một nơi khám viêm tắc vòi trứng chất lượng nhất. Để an tâm và mang lại hiệu quả cao trong quá trình thăm khám và điều trị, nữ giới có thể tham khảo qua Phòng Khám Đa Khoa Hiện Đại. Hiện nay, phòng khám tọa lạc tại địa chỉ 464 Lạch Tray, Đằng Giang, Ngô Quyền, Hải Phòng là địa chỉ lý tưởng cho những trường hợp không may mắc bệnh trên cùng địa bàn và các tỉnh thành lân cận.

Đa Khoa Hiện Đại – Địa chỉ khám chữa bệnh viêm tắc vòi trứng an toàn và hiệu quả

Sau nhiều năm đi vào hoạt động, Phòng Khám Đa Khoa Hiện Đại là một trong những cơ sở y tế hàng đầu được nhiều người tin tưởng và ủng hộ. Tại đây, chúng tôi luôn áp dụng những thành tựu khoa học, kỹ thuật y khoa tiên tiến hàng đầu trên thế giới trong việc khám chữa bệnh phụ khoa nói chung và viêm tắc vòi trứng nói riêng.

Hơn hết, phòng khám còn là nơi cung cấp dịch vụ y tế chuyên nghiệp từ các khâu thăm khám viêm tắc vòi trứng, điều trị, chăm sóc sức khỏe đến dịch vụ tư vấn bệnh hoàn toàn miễn phí.

6 lý do lựa chọn Đa Khoa Hiện Đại làm nơi khám chữa viêm tắc vòi trứng

Phòng khám hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn

icon Về chuyên môn

Quá trình thăm khám và điều trị đều do những chuyên gia hàng đầu trong ngành phụ trách. Đó là các y - bác sĩ từng tham gia nhiều khóa tu nghiệp ở nước ngoài, có nhiều năm kinh nghiệm công tác tại những bệnh viện lớn, uy tín. Đội ngũ nhân viên y tế luôn trau dồi kiến thức, giàu tâm huyết với nghề. Đồng thời nâng cao y đức, tận tâm, tận tụy, hết lòng phục vụ người điều trị.

icon Trang thiết bị y tế tốt

Phòng khám không ngừng ứng dụng, trang bị những máy móc, trang thiết bị hiện đại từ những nước có nền y tế tiên tiến trên thế giới. Nhờ có những công cụ đắc lực này mà công tác thăm khám và điều trị bệnh được tiến hành thuận lợi, mang lại hiệu quả cao giúp nữ giới an tâm hơn.

Đầy đủ máy móc, trang thiết bị hiện đại

icon Phương pháp điều trị hiện đại, tiến tiến

Để cải thiện tình trạng bệnh, ngoài việc áp dụng phương pháp nội khoa, phòng khám còn ứng dụng thủ thuật ngoại khoa tiên tiến, hiện đại để khắc phục tổn thương một cách an toàn nhất.

Liệu trình điều trị được đưa ra dựa theo mức độ tổn thương và thể trạng mỗi người. Tùy theo tình trạng, bác sĩ có thể dùng dụng cụ đặc trị để tiến hành thông tắc vòi trứng hoặc tiến sử dụng phương pháp tiểu phẫu nội khoa để tách chỗ vòi trứng bị dính giúp cho tình trùng di chuyển dễ dàng. Thời gian điều trị diễn ra ngắn, hiệu quả và hạn chế tối đa bệnh quay trở lại.

icon Hệ thống phòng khám khang trang

Môi trường khám viêm tắc vòi trứng cũng được xem là yếu tố tác động đến hiệu quả điều trị. Chính vì vậy, Đa Khoa Hiện Đại không ngừng nâng cấp và cải thiện không gian khám chữa bệnh khang trang, hiện đại, đầy đủ tiện nghi. Ngoài ra, môi trường khám luôn đảm bảo sự yên tĩnh, các phòng khám được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cam kết về chất lượng vô trùng.

Chi phí điều trị hợp lý, rõ ràng

icon Chi phí khám chữa viêm tắc vòi trứng công khai, hợp lý

Mọi chi phí thăm khám và điều trị viêm tắc vòi trứng tại phòng khám đều được niêm yết, công khai, cụ thể theo đúng quy định của cơ quan chức năng. Thông thường, chi phí thăm khám không tốn kém quá nhiều, chỉ khi bước vào liệu trình điều trị, chi phí mới có sự chênh lệch nhẹ so với khi thăm khám. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa sẽ tư vấn cụ thể, đưa ra mức phí cho từng phương pháp để nữ giới lựa chọn. Ngoài ra, phòng khám còn cam kết không xảy ra tình trạng chặt chém, vẽ bệnh lấy tiền như một số cơ sở y tế khác.

icon Thời gian hoạt động linh hoạt

Để tạo điều kiện khám chữa bệnh cho nữ giới ở xa, phòng khám mở cửa từ 7h30 – 19h30 tất cả các ngày trong năm kể cả lễ, tết và ngày chủ nhật. Đồng thời, với dịch vụ y tế ngoài giờ hành chính đã giải quyết khó khăn cho người có công việc bận rộn.

Với những thông tin trên đây, nữ giới đã biết nên khám viêm tắc vòi trứng ở đâu an toàn và hiệu quả. Để đánh giá chất lượng phòng khám, nữ giới hãy tự mình trải nghiệm dịch vụ bằng cách đặt lịch thăm khám qua hệ thống Hotline 02256 288 588 mọi thủ tục sẽ được hướng dẫn cụ thể.

khám viêm tắc vòi trứng ở đâu tốt, địa chỉ khám viêm tắc vòi trứng uy tín, đâu là địa chỉ khám chữa bệnh viêm tắc vòi trứng an toàn, khám chữa bệnh viêm tắc vòi trứng ở đâu tốt, viêm tắc vòi trứng