Nơi chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng

Ngày Đăng: 24-06-2019 Chuyên viên: Nhật Lệ

Lậu là một trong những bệnh gây mức độ tổn thương nghiêm trọng cho cơ thể người. Bệnh nếu không được phát hiện và điều trị đúng cách sẽ đe dọa đến sức khỏe và tính mạng người bệnh. Vậy, đâu là nơi chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng? Cùng theo chân các bác sĩ chuyên khoa để tìm ra câu trả lời chính xác.

Có nên khám chữa bệnh lậu hay không?

Lậu nằm trong danh mục bệnh xã hội nguy hiểm với tính chất lây nhiễm nhanh chóng. Bệnh do một loại vi khuẩn mang tên Neisseria gonorrhoeae gây ra. Loại vi khuẩn này thường sống ở những nơi ẩm ướt, kín đáo trên cơ thể người, thường gặp ở cả nam và nữ giới.

Sau khoảng 2 – 6 ngày ủ bệnh, lậu sẽ gây nên những dấu hiệu bất thường.

Ở nữ giới: Có hiện tượng tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi tiểu, tăng tiết dịch âm đạo, màu sắc lạ kèm theo mùi hôi khó chịu. Có đến 80% nữ giới mắc bệnh lậu không có triệu chứng rõ ràng nên rất khó nhận biết. Chỉ khi bệnh chuyển sang giai đoạn mãn tính, kèm theo những viêm nhiễm nghiêm trọng hoặc tiến hành thăm khám mới biết bản thân mắc bệnh.

Ở nam giới: Dấu hiệu bệnh lậu thường dễ phát hiện hơn, nam giới sẽ gặp những triệu chứng như chảy mủ màu vàng hoặc màu xanh ở bộ phận sinh dục, mông bị ngứa, tiểu buốt, tiểu rắt, đau họng, đau lưng, xuất tinh ra máu, xuất tinh về đêm.

Với những triệu chứng khó chịu được liệt kê ở trên, nam và nữ giới nên sớm tìm nơi chữa bệnh lậu uy tín để nhờ sự hỗ trợ từ bác sĩ chuyên khoa. Việc khám chữa bệnh lậu càng sớm càng tốt vì không chỉ cho kết quả điều trị khả quan mà còn hạn chế được những biến chứng nguy hiểm như:

✔ Gây viêm mắt

Song cầu khuẩn lậu tồn tại, phát triển và gây viêm nhiễm ở mắt sẽ khiến người bệnh có dấu hiệu bị mắt đỏ, đau đớn khó chịu. Tình trạng này kéo dài sẽ dẫn đến mù lòa. Đặc biệt, ở trẻ em khi tiếp xúc với bệnh lậu trong khi sinh có nguy cơ cao bị mù lòa cao.

Gây biến chứng vô sinh ở nam và nữ giới

✔ Chứng vô sinh – hiếm muộn

Lậu thường gây biến chứng viêm tuyến tiền liệt, tinh hoàn, ống dẫn tinh của nam giới và viêm cổ tử cung, viêm nhiễm phụ khoa ở nữ. Vì vậy, đối với những trường hợp mắc bệnh lậu sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sinh sản. Cách tốt nhất để hạn chế tổn thương là thăm khám và điều trị kịp thời.

✔ Kích thích họng và amidan

Trường hợp mắc bệnh lậu ở họng sẽ gặp phải chứng đau rát cổ họng, cổ họng đỏ, xuất hiện mủ trắng, amidan sưng, có cảm giác vướng cổ hoặc bị ho thường xuyên. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến họng bị sưng và loét nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Hầu hết, những trường hợp mắc bệnh lậu ở họng do quan hệ tình dục bằng miệng với người nhiễm bệnh trước đó.

✔ Ảnh hưởng đến thai phụ và thai nhi

Nữ giới mắc bệnh lậu trong giai đoạn mang thai thì nguy cơ thai ngoài tử cung, sinh non là rất lớn. Đặc biệt, bệnh còn gây truyền sang thai nhi khiến trẻ sinh ra bị mù lòa, viêm màng não, nhiễm trùng huyết… Từ đó ảnh hưởng đến sự phát triển toàn diện của thai nhi.

✔ Gây nhiễm trùng lan rộng

Song cầu khuẩn lậu theo đường máu có thể lây nhiễm sang toàn bộ cơ thể kèm theo đó là triệu chứng sốt phát ban, đau, sưng,… Đây là tình trạng nhiễm khuẩn vô cùng phức tạp, có khả năng đe dọa đến tính mạng của người bệnh và có thể xảy ra ở mọi lứa tuổi.

Đa Khoa Hồng Phát - Nơi chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng

Rất nhiều trường hợp tìm đến bác sĩ chúng tôi trong tình trạng bệnh đã đến giai đoạn trầm trọng chỉ vì tự ý điều trị hoặc chữa trị tại cơ sở “chui” kém chất lượng. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh cho người dân trên địa bàn TP. Hải Phòng, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát đã ra đời. Sau nhiều năm đi vào hoạt động, phòng khám được đánh giá là nơi chữa bệnh lậu uy tín với chất lượng y tế toàn diện.

Để giúp người bệnh hiểu hơn trước khi quyết định lựa chọn, chúng tôi xin đưa ra những yếu tố khách quan tạo nên sự uy tín của Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát sau đây:

Đa Khoa Hồng Phát - Hỗ trợ điều trị bệnh lậu bằng phương pháp khoa học

✦ Hỗ trợ điều trị hiệu quả, nhanh chóng bằng phương pháp khoa học

Nếu điều trị sai cách và không tuân thủ đúng chỉ dẫn, bệnh lậu có nguy cơ tái phát nhiều lần. Điều này gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe và khả năng sinh sản sau này. Để đưa ra một liệu trình điều trị hiệu quả, hiện nay phòng khám Hồng Phát đã và đang áp dụng công nghệ DHA.

Nguyên lý hoạt động của phương pháp này là thông qua kỹ thuật điện nhiệt trường sản sinh ra trường điện từ với tần số cao, sau đó tác động trực tiếp vào các khu vực viêm nhiễm, phá vỡ cấu trúc hoạt động của song cầu khuẩn lậu. Từ đó, làm suy yếu sự hoạt động của chúng và loại bỏ hoàn toàn các tác nhân gây bệnh ra khỏi cơ thể.

Phương pháp DHA sẽ tiến hành định tính, định lượng giúp tiêu diệt vi khuẩn từ gốc, tăng cường hệ thống miễn dịch của cơ thể, ngăn ngừa bệnh tái phát một cách hiệu quả nhất.

3 đột phá mới trong phương pháp DHA

➢ Đột phá thứ nhất Tiêu diệt mầm bệnh hiệu quả, không tái phát sau điều trị. Quy trình điều trị diễn ra nghiêm ngặt với hai liệu trình tiêu diệt và cân bằng, vừa giúp khắc phục nhanh triệu chứng vừa giúp thẩm thấu thuốc tốt hơn đến các vị trí tổn thương sâu bên trong.

➢ Đột phá thứ hai Chỉ tác động nhiệt tại vùng ổ bệnh nên không gây tổn thương và ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

➢ Đột phá thứ ba Phương pháp điều trị mang tính thẩm mỹ cao, không bị nhiễm trùng, không đau, không để lại sẹo, không để lại di chứng. Sau quá trình điều trị, thời gian phục hồi nhanh nên không ảnh hưởng đến công việc, đời sống sinh hoạt.

✦ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp – thái độ phục vụ chu đáo, ân cần

Nơi chữa bệnh lậu uy tín chắc chắn hiểu được tâm lý của người bệnh muốn gì, từ đó đáp ứng nhu cầu của họ theo cách chuyên nghiệp nhất. Tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát, mọi thủ tục thăm khám diễn ra đơn giản, nhanh chóng, tiết kiệm thời gian tối đa cho người bệnh. Đặc biệt, thái độ phục vụ chu đáo, ân cần, tận tâm, tận tụy hết lòng vì người bệnh. Các y – bác sĩ luôn quan tâm, chăm sóc tận tình để người bệnh sớm vượt qua bệnh tật.

Ngoài ra, phòng khám còn xây dựng dịch vụ tư vấn bệnh và đăng ký thăm khám online. Chỉ cần liên hệ đến Hotline 02256 288 588 hoặc để lại câu hỏi qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<< mọi thắc mắc sẽ được hỗ trợ nhanh chóng.

Thái độ phục vụ của đội ngũ y - bác sĩ ân cần, chu đáo

✦ Đầu tư cơ sở vật chất kỹ thuật hiện đại

Với mong muốn mang đến một môi trường khám chữa bệnh chuẩn quốc tế, phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất, trang thiết bị kỹ thuật y tế hiện đại. Hệ thống phòng khám thường xuyên được nâng cấp, xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng chức năng như thăm khám, xét nghiệm, tiểu phẫu,… luôn trong điều kiện vô trùng, không lây nhiễm bệnh tật.

Máy móc, trang thiết bị tại phòng khám được chú trọng đầu tư, đổi mới. Hầu hết đều được nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến trên thế giới. Thiết bị thường xuyên được kiểm tra, kiểm định về mặt chất lượng, dụng cụ y tế đạt chuẩn giúp quá trình thăm khám và điều trị diễn ra hiệu quả.

✦ Chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý – quyền lợi bệnh nhân được đảm bảo

Chi phí hỗ trợ điều trị - xét nghiệm bệnh lậu luôn được công khai, rõ ràng, niêm yết theo quy định của cơ quan chức năng. Trước khi tiến hành điều trị, bác sĩ sẽ thông báo trước các khoản phí để người bệnh có thể an tâm và chủ động vấn đề tài chính của mình.

Hơn hết, phòng khám cho xây dựng mô hình khám chữa bệnh chuyên nghiệp “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” nên các thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án được bảo mật theo đúng quy định. Bác sĩ chuyên khoa sẽ không tự ý tiết lộ thông tin cho người thân, bạn bè, đồng nghiệp khi chưa được sự đồng ý của người điều trị.

Với những thông tin trên đây, tất cả mọi người đã biết nơi chữa bệnh lậu uy tín chất lượng tại khu vực TP. Hải Phòng. Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua Hotline 02256 288 588 để được tư vấn cụ thể hơn.

nơi chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng, địa chỉ chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng, cơ sở khám chữa bệnh lậu uy tín ở Hải Phòng, địa chỉ chữa bệnh lậu hiệu quả, phòng khám chữa bệnh lậu chất lượng