Xuất tinh ra máu - Dấu hiệu bất thường cần lưu ý

Ngày Đăng: 21-06-2019 Chuyên viên: Nhật Lệ

Xuất tinh ra máu - Dấu hiệu bất thường cần lưu ý dưới đây sẽ giúp cánh mày râu sớm phát hiện tình trạng sức khỏe hiện tại đang gặp vấn đề gì? Có nguy hiểm hay không? Để từ đó đưa ra biện pháp khắc phục hiệu quả.

Xuất tinh ra máu là gì?

Xuất tinh ra máu - Dấu hiệu bất thường cần lưu ý là gì? Trước khi tìm hiểu vấn đề này, nam giới nên hiểu hiện tượng khi xuất tinh. Được biết, “nhà máy” sản xuất tinh trùng ở phái mạnh chính là 2 tinh hoàn. Tinh trùng được tạo ra, lớn lên và nơi đây cũng chính là điểm bắt đầu cho hành trình không hồi kết của tinh binh. Sau đó, tinh binh sẽ được tập kết và nuôi dưỡng ở mào tinh, một cấu trúc gắn liền nằm phía sau tinh hoàn.

Trong lúc quan hệ, nam giới lên đỉnh cũng đồng nghĩa với việc các cơ trong hệ thống dẫn tinh co bóp và tạo động lực đẩy tinh binh ra ngoài thông qua niệu đạo ở đầu dương vật. Tinh dịch xuất ra ngoài ở dạng chất lỏng, màu trắng đục hoặc hơi vàng nhạt nếu lâu ngày không xuất tinh. Sau một thời gian ngắn, tinh dịch ở dạng đặc quánh sẽ từ từ hóa lỏng.

Tuy nhiên, vì nhiều nguyên nhân khác nhau khiến nam giới rơi vào tình trạng xuất tinh ra máu. Khi quan sát kĩ sẽ thấy các sợi máu lẫn trong tinh dịch hoặc tinh dịch từ trắng ngà chuyển sang hồng hoặc đỏ. Nam giới cần phân biệt rõ chứng xuất tinh ra máu với những trường hợp tinh dịch có lẫn máu do rách hãm quy đầu, rách da quy đầu hoặc do quan hệ thô bạo.

Xuất tinh ra máu - dấu hiệu bất thường cần lưu ý

Xuất tinh ra máu - Dấu hiệu bất thường cần lưu ý

Phần lớn, nam giới nghĩ rằng xuất tinh ra máu là bệnh lý lành tính và có thể tự khỏi. Tuy nhiên, đó là suy nghĩ sai lầm bởi bệnh tiềm ẩn nhiều biến chứng nguy hiểm, có thể khiến nam giới vô sinh vĩnh viễn.

Để phát hiện và đưa ra giải pháp điều trị hiệu quả, xuất tinh ra máu - dấu hiệu bất thường nam giới nên lưu ý sau:

Tinh dịch có màu đỏ, hồng hoặc nâu sẫm. Tình trạng này xảy ra thường xuyên và kéo dài.

✙ Máu lẫn trong nước tiểu kèm theo đó là chứng tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu nhiều lần trong ngày.

✙ Nam giới có cảm giác đau thắt lưng, đau vùng bụng dưới và đau khi xuất tinh.

✙ Cơ thể sốt nhẹ, thể trạng thường xuyên mệt mỏi.

✙ Sưng to hoặc đau đớn ở khu vực phía trên bộ phận sinh dục, cũng có thể đau sưng vùng tinh hoàn.

✙ Dương vật sưng đỏ, khi quan hệ tình dục cảm thấy rất đau khó chịu.

Những triệu chứng trên sẽ rất đáng lo ngại nếu nguyên nhân xuất tinh ra máu là do các bệnh lý thực thể gây ra. Cụ thể:

Xuất tinh ra máu do giãn tĩnh mạch tinh: Xuất tinh ra máu - dấu hiệu bất thường có thể “ám chỉ” nam giới đang mắc bệnh giãn tĩnh mạch thừng tinh. Khi các tĩnh mạch nhỏ di chuyển và giãn mở rộng, nếu nam giới quan hệ và xuất tinh, niệu đạo sẽ bị co thắt mạnh và có thể làm đứt các tĩnh mạch nhỏ dẫn đến xuất tinh ra máu.

Xuất tinh ra máu do viêm niệu đạo: Lớp niêm mạc ở niệu đạo rất dễ bị tổn thương nên khi quan hệ tình dục thô bạo, tư thế không thuận lợi hay tần suất quan hệ quá nhiều sẽ làm xuất hiện dấu hiệu xuất tinh ra máu.

Nam giới bị xuất tinh ra máu do viêm niệu đạo

Xuất tinh ra máu do ung thư tuyến tiền liệt: Sự tấn công của vi khuẩn qua đường tình dục khiến nam giới bị viêm tuyến tiền liệt. Tình trạng này kéo dài sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính gây lở loét, xuất huyết ở trong thành ống niệu đạo khiến tinh dịch khi đi qua có lẫn máu.

Vì mức độ nguy hiểm của chứng xuất tinh ra máu, các chuyên gia y tế khuyến cáo, ngay khi xảy ra hiện tượng xuất tinh ra máu - dấu hiệu bất thường trong chức năng tình dục và khả năng xuất tinh, nam giới nên tìm đến những địa chỉ chuyên khoa uy tín để làm xét nghiệm chẩn đoán, từ đó phát hiện bệnh sớm và điều trị hiệu quả.

Địa chỉ khám chữa bệnh xuất tinh ra máu đáng tin cậy ở Hải Phòng

Việc thăm khám, kiểm tra sớm không chỉ giúp cánh mày râu yên tâm hơn về sức khỏe của mình mà còn ngăn chặn và phòng tránh được những biến chứng xấu có thể xảy ra. Hiểu được nỗi lo lắng, vướng mắc của phái mạnh trong việc tìm kiếm địa chỉ uy tín, Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát đã ra đời.

Được thành lập bởi tâm huyết và nỗ lực của đội ngũ y - bác sĩ, phòng khám xây dựng với mục tiêu hướng đến lợi ích chăm sóc sức khỏe sinh sản cho cộng đồng và mang đến dịch vụ y tế chất lượng cho người được thụ hưởng. Theo thời gian, phòng khám dần khẳng định danh tiếng với số lượng nam giới tìm đến ngày càng đông. Vì vậy, nếu không may mắc bệnh xuất tinh ra máu có thể liên hệ với chúng tôi để sử dụng dịch vụ.

Những thế mạnh vượt trội tại Phòng Khám Đa Khoa Hồng Phát

icon Về pháp lý: Chúng tôi là phòng khám đạt chuẩn quốc tế thuộc top đầu trên địa bàn và được Cơ quan chức năng cấp giấy phép hoạt động công khai.

icon Về nguồn nhân lực: Phòng khám sở hữu số lượng lớn y – bác sĩ có tay nghề vững vàng, giỏi chuyên môn, từng làm việc tại những bệnh viện hàng đầu cả nước. Hơn hết, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tâm, hết lòng quan tâm và giúp đỡ phái mạnh.

icon Về cơ sở vật chất: Môi trường y tế quyết định một phần đến hiệu quả của quá trình điều trị bệnh xuất tinh ra máu. Vì vậy, phòng khám luôn chú trọng đầu tư, xây dựng cơ sở hạ tầng, cải thiện các phòng chức năng. Mỗi một phòng khám đều được trang bị máy móc, thiết bị y tế hiện đại, nhập khẩu từ các nước có nền y khoa tiên tiến.

Khám chữa bệnh xuất tinh ra máu tại Đa Khoa Hồng Phát

icon Về giải pháp khắc phục tình trạng bệnh: Trước khi bước vào liệu trình điều trị, các bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng, làm xét nghiệm nước tiểu, tinh dịch và máu; siêu âm ổ bụng, siêu âm qua trực tràng, soi niệu đạo và bàng quang, chụp cộng hưởng từ vùng tiểu khung và nội soi túi tinh. Sau khi có kết quả, bác sĩ sẽ tiến hành điều trị bằng phương pháp nội – ngoại khoa kết hợp. Hiệu quả sau liệu trình là cải thiện tình trạng xuất tinh ra máu, giúp nam giới quan hệ dễ dàng.

icon Về dịch vụ y tế: Thủ tục tối giản, dịch vụ chuyên nghiệp với quá trình thăm khám và thủ tục diễn ra nhanh chóng, phái mạnh không phải xếp hàng chờ đợi lâu. Đặc biệt, nam giới có thể liên hệ qua tổng đài tư vấn trực tuyến để nhờ giải đáp những vướng mắc và hướng dẫn đặt lịch thăm khám hoàn toàn miễn phí.

icon Về mức phí điều trị xuất tinh ra máu: Chi phí chữa xuất tinh ra máu sẽ được tính dựa vào mức độ tổn thương và tình trạng sức khỏe hiện tại. Mọi chi phí đều được niêm yết rõ ràng, công khai, minh bạch theo quy định của cơ quan chức năng hiện hành.

icon Về dịch vụ bảo mật thông tin: Mọi thông tin cá nhân, hồ sơ bệnh án của người điều trị sẽ được bảo mật hoàn toàn. Chúng tôi chỉ lấy thông tin phục vụ trong quá trình điều trị bệnh nên việc tiết lộ ra bên ngoài sẽ không xảy ra.

icon Về mô hình làm việc: Mô hình thăm khám bệnh tại phòng khám diễn ra theo quy trình khép kín “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 người bệnh". Điều này đảm bảo cho quá trình trị liệu được toàn diện, chu đáo nhất.

Với những thông tin trên đây, nam giới đã biết hiện tượng xuất tinh ra máu - dấu hiệu bất thường cần chú ý để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe và chất lượng đời sống tình dục. Mọi thông tin chi tiết về tình trạng bệnh, có thể trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa qua Hotline 02256 288 588 hoặc để lại câu hỏi qua bảng >>Tư Vấn Trực Tuyến<<.

xuất tinh ra máu, dấu hiệu xuất tinh ra máu cần lưu ý, biểu hiện xuất tinh ra máu, triệu chứng xuất tinh ra máu, nam giới bị xuất tinh ra máu